Handmade Crafts

Một số sản phẩm
được làm thủ công

Seasonal Products

Sản phẩm thay đổi
theo mùa

Home Delivery

Giao hàng tận nhà
trên toàn quốc

Bazaar Decor luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch đặt hàng online tại website.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:

Gửi thông tin khiếu nại qua các kênh:

Email : bazaardecorvn@gmail.com
Hotline : 0909 393 711

Bước 2:

Bazaar Decor sẽ tiếp nhận các thông tin khiếu nại và phản hồi trong vòng 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc để có hướng xử lý thích hợp.

Bước 3:

Trong trường hợp đã nỗ lực xử lý giải quyết khiếu nại nhưng sự việc quá khả năng và thẩm quyền thì có thể đưa ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: